Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mua thẻ cào điện thoại chưa bao giờ dễ đến vậy


Mua thẻ cào online đang là một lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng đang có nhu cầu mua thẻ điện thoại, thẻ game…Với dịch vụ mua thẻ điện thoại online nay đã thay thế thẻ cào giấy thông thường. Hãy nhanh tay mua thẻ điện thoại online tại trang banthe24h.vn để trải nhiệm dịch vụ tiện ích này.

Mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng tiện lợi


Thay vì phải đến các của hàng tạp hóa hay đến các điểm giao dịch mua thẻ điện thoại thì giờ đây chỉ cần sử dụng một thiết bị kết nối mạng và có một tài khoản ngân hàng đăng kí dịch vụ Internetbacking  là bạn có thể thực hiện mua thẻ điện thoại dễ dàng và nhanh chóng. Hãy nhanh tay truy cập trang Banthe24h.vn để lựa chọn dịch vụ mua thẻ điện thoại hay thẻ game để được hưởng chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Người dùng mất chưa đầy 2 phút là đã có được mã thẻ cào nạp tiền điện thoại cho các thuê bao của mình : Viettel, Vinaphone, Mobifone, …. Với các mệnh giá từ nhỏ đến lớn : 10k, 20k, 30k… 500k, với việc mua thẻ cào điện thoại online sẽ tiết kiệm hơn hản việc mua thẻ cào giấy, không còn lo năng caò mạnh tay quá bị mất mã số, không sợ thẻ cào giả, không sợ gặp thời tiết xấu…


Điều đặc biệt hơn là khi mua thẻ điện thoại tại trang banthe24h.vn vào những hôm có khuyến mãi bạn vẫn được hưởng khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn từ 3-10%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.