Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách nạp thẻ Zing vào game Gunny Mobi Siêu tiết kiệm


 Hướng dẫn cách nạp thẻ Zing vào game Gunny Mobi nhanh chóng, đơn giản, an toàn và tiết kiệm cho các game thủ trong quá trình chơi game.

Game Gunny một tựa game Bom tấn đã trở lại trên nền tảng di động Android và iOs hơn 1 năm nay, phiên bản mới trên mobile với cái tên Gunny Mobi thực sự gây nhiều ấn tượng cho người chơi. Mang lại một sân chơi hoàn toàn mới cho người dùng di động hiện nay. Gunny Mobi là phiên bản được chuyển thể từ phiên bản Webgame PC lừng danh một thời làm chao đảo các game thủ do chính Nhà phát hành game Vinagame điều hành tại Việt Nam.

Một tựa game mới trên điện thoại di động giúp người chơi có thể chơi được mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online để các Gunner có thể thao tác một cách dễ dàng nhất.

1.     Cách nạp tiền game online nhanh chóng và tiện lợi

Bước 1: Truy cập trang BANTHE24H.VN

Bước 2: Chọn mua mã thẻ , chọn thẻ Zing mệnh giá thẻ, số lượng cần mua, Địa chỉ Email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán.

Bước 3: Thanh toán với ngân hàng: bạn điền đầy đủ thông tin khi bên ngân hàng cần.

Bước 4: Giao dịch với ngân hàng thành công bạn sẽ được nhận mã thẻ về Email mà bạn cung cấp .

Đảm bảo tuyệt đối những thông tin của bạn để khỏi bị lộ mã thẻ ..

hướng dẫn mua thẻ game online chiết khấu cao tại Banthe24h.vn
Mua thẻ game online nhận ngay chiết khấu cao 


Sau khi nhận mã thẻ zing bạn sẽ dùng mã thẻ đó để nạp vào chò chơi của bạn một cách nhanh chóng. Khi mua thẻ Zing ở trang website BANTHE24H.VN bạn sẽ nhận được chiết khấu cao lên đến 4% như vậy là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để mua thẻ vào những lần chơi game lần sau.


Như vậy, với những thao tác trên đây bạn đã biết cách nạp thẻ game cho game Gunny Mobi của mình. Từ nay khi tham gia bất cứ chương trình event hay những ngày khuyễn mãi nạp thẻ thì bạn hãy thực hiện các thao tác trên đây để có thể thực hiện quá trình nạp thẻ game nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và không bị mất bất cứ một khoảng thời gian nào trong quá trình chơi game của bạn.

Gunny Mobi xứng đáng là một tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại ngày nay. Là một game giải trí nhẹ nhàng, với hình ảnh dễ thương, mang đến cho người chơi nguồn giải trí vô tận. Nhanh tay tải game gunny Mobifone ngay hôm nay để cùng thoải mái tranh đấu, so tài cùng bạn bè trên toàn quốc nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.