Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mua thẻ Gate ở đâu chiết khấu cao.


Việc mua thẻ gate ở đâu chiết khấu cao là vấn đề được nhiều người nhà kinh doanh tìm hiểu vì việc mua thẻ GATE với chiết khấu cao ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của người kinh doanh.Vì chiết khấu càng càng thì người kinh doanh càng có lợi nhuận.

Thẻ Gate là gì?

Thẻ Gate là thẻ dành cho các loại thẻ game của FPT sản suất, Thẻ gate dung để nạp vào các tài khoản game của mình nhằm nâng cấp game và có thành tích tốt hơn so với các đối thủ.

1.     Các hình thức mua thẻ Gate?

Hình thức Offline: Với hình thức này khá bất tiện vì bạn phải đến các đại lý bán thẻ game để mua thẻ. Thường thì hình thức này không được chiết khấu . Để được chiết khấu thì bạn phải mua từ 100 thẻ gate trở lên tại văn phòng phát hành thẻ chính hãng của FPT thì mới được hưởng chiết khấu .

Hình thức Online: Với hình thức này bạn chỉ cần ngồi tại nhà là bạn đã có thể mua thẻ cào online một cách nhanh chóng và chiết khấu hấp dẫn rồi. Thật là tiện lợi đúng không bạn, bạn chỉ cần có một thiết bị máy tính có kết nối internet và một chiếc thẻ ATM là bạn đã mua được thẻ với số lượng lớn.

Mua thẻ gate chiết khấu cao


2.     Lợi ích khi mua thẻ tại trang Banthe24h.vn

An toàn, bảo mật: Hệ thống an toàn ổn định, đảm bảo kết nối với nhiều ngân hang để tất cả các quý khách có thể mua thẻ Gate nhanh chóng nhất.

Chiết khấu cao: Ngoài sự tiện lợi, mua thẻ Gate tại trang Banthe24h.vn chiết khấu cũng rất hấp dẫn lên tới 5%, giúp các nhà kinh doanh mua với số lượng lớn được tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Trên đây là các thông tin hữu ích nhất khi mua thẻ Gate . Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui long liên hệ hotline: 04 66 515 597

>>> Xem thêm: Mua thẻ cào game online chiết khấu hấp dẫn nhất tại trang banthe24h.vn

-------------------------------------------------------------------------------------------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.