Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hai cách ứng tiền Vinaphone nhanh chóng


Bạn nên biết cách ứng tiền Vinaphone để đối phó với những lúc tài khoản của bạn hết tiền mà không thể chay đi mua thẻ cào vinaphone được . Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách ứng tiền Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất để giải nguy cho bạn khi gặp sự cố .

Hai cách ứng tiền Vinaphone nhanh chóng:

Cách 1: Ứng tiền của Vinaphone bằng mã USSD

Bạn có thể dễ dàng ứng tiền thông qua dịch vụ ứng tiền của Vinaphone bằng cách thực hiện trên bàn phím như sau: *911# bấm OK
Với thao tác ứng tiền này thì hệ thống sẽ cho bạn ứng 3.000đ vào tài khoản để tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Để tham gia ứng tiền bạn phải đủ điều kiện: Thuê bao hoạt động 2 chiều, có thời gian ít nhất là 365 ngày và tài khoản chính nhỏ hơn 300đ. Chỉ được ứng tiền một lần duy nhất, cho mỗi lần nạp thẻ.

Mua thẻ điện thoại Vinaphone


Cách 2: Ứng tiền qua tin nhắn SMS

Khi tài khoản ủa bạn sắp hết tiền thì hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với nội dung mời ứng tiền. Và nếu bạn chấp nhận ứng tiền thì soạn tin : Y gửi 1576 để ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone.

Lưu ý: Trong khoảng thời gian hệ thốn gửi tin nhắn mời bạn ứng tìn mà bạn không phản hồi lại sớm trong vòng 24h thì bạn sẽ không được ứng tiền.
Số tiền ứng của bạn sẽ được cộng vào tài khoản chính và trừ nợ vào lần bạn nạp thẻ sau. 

>>> xem thêm: Mua thẻ cào online siêu rẻ tại trang banthe24h.vn

Điều kiện để tham gia ứng tiền là: thuê bao của bạn phải hoạt động trên 90 ngày, và tháng trước đó bạn phải sử dụng tối thiểu là 15.000đ, trong vòng 2 tháng gần nhất phải nạp tối thiểu 10.000đ/tháng, phải thanh toán đầy đủ lần ứng tiền trước đó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.