Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mua thẻ cào Game online

Bạn là người Việt đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, những lúc căng thẳng mệt mỏi bạn thường tìm đến thế giới Game việt để giải trí. Nhưng lại không biết mua thẻ điện thoại hay thẻ game ở đâu nhanh nhất?. Hình thức thanh toán như thế nào có phức tạp hay không.

Điều đó không còn lo nữa bạn nhé, hãy nhanh tay truy cập vào website : Banthe24h.vn bạn sẽ có những thẻ game và thẻ điện thoại mà bạn muốn mua như: Thẻ điện thoại(Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile), thẻ Game (Garena, VTC, Gate, Oncash, Scoin,…)


Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán đơn giản và thật nhanh chóng bạn nhé bạn chỉ cần có một tài khoản ngân hàng : Vietcombank, Secombank, Vietinbank,… hay thẻ Visa….. là bạn đã có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Chiết khấu % tại Banthe24h.vn

Để đảm bảo cho tất cả các khách hàng thực hiện giao dịch và nạp thẻ thật nhanh chóng nên chúng tôi luôn có một hệ thống thật ổn định và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách.

Chú ý: trong các ngày khuyến mãi 50% giá trị trẻ nạp bạn vẫn được chiết khấu theo quy định của site và được hưởng cả khuyến mãi.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: (04) 66 515 597





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.