Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Các ưu đãi hấp dẫn dành cho sim sinh viên của Mobifone


Nhà mạng Mobifone cung cấp gói cước sinh viên cho sim sinh viên nhằm mục đích hỗ trợ một phần nào cước phí và tạo điều kiện cho các bạn sử dụng dịch vụ di dộng một cách thoải mái. Dó đó nếu bạn đang dung sim sinh viên bạn sẽ được tận hưởng những quyền lợi mà nhà mạng đem lại. Bạn không những được nhà mạng tăng Data tốc độ miễn phí mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Vậy cụ thể các ưu đãi hấp dẫn đó là gì ?. Dưới đây Banthe24h.vn cùng tìm hiểu câu trả lời và khám phá những lợi ích mà nhà mạng mang lại cho sim sinh viên nhé.
uu-dai-hap-dan-danh-cho-sinh-vien
Những ưu đãi hấp dẫn dành cho sim sinh viên

Ưu đãi dành cho sim sinh viênMobifone


Gói cước dành cho sinh viên của Mobifone là gói cước dành cho di động, áp dụng cho tất cả các đối tượng đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp. chỉ cần đang là sinh viên bạn sẽ được hưởng toàn bộ những ưu đãi bất ngờ như.

     1. Gọi điện cực rẻ.


Khi sim của bạn là sim sinh viên bạn được hưởng rất nhiều ưu đãi như gọi điện thoại nội mạng chỉ có 1.180đ/ phút và 1.380đ ngoại mạng. Hơn nữa khi bạn đăng kí qua tổng đài cước gọi nhóm bạn còn được giảm đến 60%, vậy là chỉ chòn 780đ/phút(để đăng kí gọi đến  9227 để được hướng dẫn

2. Nhắn tin cực rẻ.


Việc nhắn tin cho bạn bè rất là tiết kiệm chi phí chỉ 99đ/sms khi nhắn tin nội mạng, và chỉ với 250đ/sms khi nhắn tin ngoại mạng

3. Được tặng tiền và Data hàng tháng.


Thuê bao sinh viên sẽ được tặng miễn phí các ưu đãi sau mỗi tháng là.
-         Tặng 25.000đ vào tài khoản khuyến mãi dùng gọi điện và nhắn tin nội mạng
-         Tặng 35MB data tốc độ cao cộng vào tài khoản khuyến mãi định kì.

     4. Giảm cước khi đăng kí 3g.


Khi bạn là thuê bao sinh viên bạn sẽ được hưởng các ưu đãi khi đăng kí 3g gói MIU với giá chỉ còn 50.000đ, giảm hơn so với gói MIU bình thường.
Để đăng kí soạn tin DV MIU gửi 9084 

5. Điều kiện để sử dụng sim sinh viên Mobifone 2017.


Ngay say khi đăng kí thành công hoặc kích hoạt sim bạn sẽ được các ưu đãi trên và tính chu kì 30 ngày sau đó. Các ưu đãi này sẽ được cộng liên tiếp hằng tháng cho đến khi kết thúc quá trình là sinh viên. Tuy nhiên để được cộng các ưu đãi đều đặn bạn phải bạn phải đáp ứng các yêu cầu nhỏ như sau:
Thời điểm được cộng ưu đãi số tiền của bạn phải >0đ
-         Bạn phải nạp tối thiểu 10.000đ vào tài khoản chu kì trước đó.

Nếu bạn là sinh viên hãy đến ngay các điểm giao dịch mang thẻ sinh viên và chứng mình thư đến điểm giao dịch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.